Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Xử lý khiếu nại của khách hàng. Truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong Công ty.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý

Yêu cầu công việc

- Có nền tảng về TMĐT và có kỹ năng sale tốt.
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point
- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động và chốt sales tốt.
- Thái độ tốt, nhiệt tình, ham học hỏi cầu tiến.
- Yêu cầu khác: Giọng nói chuẩn, có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng 1 năm.

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Ezbuy Việt Nam Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Ezbuy Việt Nam
Số 54A Nguyễn Chí Thanh , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
19/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Ezbuy Việt Nam
Nộp đơn