Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng của công ty thông qua điện thoại, Facebook, Web, Messager, v.v.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thời gian, giá cả, các điều kiện mua bán, bảo hành.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng. Truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong Công ty.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại vàtruyền thông mạng xã hội.
- Truyền tải thông tin các chương trinh khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng mới tới cho khách hàng.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm vềchăm sóc khách hàng
- Ưu tiên về ngành hàng nội thất và giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Biết dùng gmail, vi tính văn phòng
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận từ 7 đến 10 triệu
- Thưởng KPI
- Làm việc 6 ngày/ tuần, 8h/ ngày
- Thưởng lễ tết, phép năm
- Có chế độ BHXH-YT đối với nhân viên thâm niên
- Các chế độ khác sẽ trao đổi thêm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 213 / 0
Logo Công Ty TNHH MTV Nội Thất Zenhomes Công Ty TNHH MTV Nội Thất Zenhomes
233B Bùi Thị Xuân - P.1 - Tân Bình - HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH MTV Nội Thất Zenhomes
Nộp đơn