Mô tả công việc

- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại. v.v… của khách hàng và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề.
- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn, v.v…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, v.v…
- Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp và đưa ra trong các cuộc họp để xin ý kiến, thảo luận, và thống nhất cách giải quyết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp của phòng ban.

Yêu cầu công việc

Điều kiện ứng tuyển
- Bằng cấp: tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng hoặc bán hàng qua điện thoại.
Yêu cầu
- Thời gian làm việc:
+ Số ngày: 5 ngày/tuần
+ Thời gian: làm việc theo ca xoay
+ Ca 1: 8g sáng – 5g chiều
+ Ca 2: 12g trưa – 9g tối
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Khả năng thích nghi với những thay đổi và chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh: lương + các khoản phụ cấp + thưởng KPI (từ 7 triệu đến 10 triệu)
- 100% lương trong thời gian 2 tháng thử việc
- Số ngày nghỉ phép hưởng lương (12 ngày nghỉ phép hàng năm và 40 ngày nghỉ phép ốm)
- Giữ xe miễn phí
- Tham gia đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân 24/7 sau 2 tháng thử việc
- Lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng
- Thưởng Quý cho những nhân viên đạt KPI
- Thưởng Năm cho những nhân viên xuất sắc
- Thưởng Tết và các dịp lễ lớn trong năm.
- Tăng lương hàng năm xét theo KPI
- Các chương trình thi đua có giải thưởng cho những cá nhân xuất sắc
- Team building hàng năm
- Thức uống miễn phí, khu vực giải trí, karaoke, tiệc liên hoan vào những dịp lễ, các sự kiện thể thao, các chuyến du lịch nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC
27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hồ Chí Minh)
Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC
Nộp đơn