Mô tả công việc

- Đảm nhiệm soạn thảo công văn, các loại chứng từ hợp đồng
- Phản hồi kịp thời những thông tin liên quan đến giấy tờ cho người phụ trách bộ phận hoặc kịp thời
- Liên hệ sắp xếp các cuộc họp, hội thảo………
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu, liên quan đến kinh doanh, kế toán, bảo hiểm, ngân hàng…….

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lập hồ sơ thầu)
- Sử dụng thành thạo máy vi tính cả Word và Excel, soạn thảo văn bản tốt
- Ưu tiên biết tiếng Anh
- Giao tiếp tốt nhạy bén trong công việc, nhiệt tình hòa nhã, trung thực có trách nhiệm,tinh thần tập thể cao
- Giải quyết tốt vấn đề, chịu áp lực trong công việc.
- Yêu thích / am hiểu công việc
- Yêu cầu nữ dưới 35 tuổi
- Nắm rõ thủ tục /quy trình

Phúc lợi công việc

- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được Khám sức khỏe 1 lần/năm
- Chế độ nghỉ phép theo luật bảo hiểm
- Chế độ nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Chế độ tham quan du lịch/ nghỉ mát trong nước và nước ngoài hàng năm
- Thưởng lương tháng 13 , 14 khi hoàn thành công việc và không vi phạm quy định
- Thưởng thi đua thành tích, hiệu quả công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Nhịp Cầu Vàng Công ty Cổ phần Phát Triển Nhịp Cầu Vàng
Tầng 5, tòa nhà Sentinel Place, Số 41A Lý Thái Tổ - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 36 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Phát Triển Nhịp Cầu Vàng
Nộp đơn