Mô tả công việc

- Tiếp nhận báo cáo chấm công và thực hiện chấm công cho CBCNV bộ phận Kinh doanh, cung cấp số liệu để tính lương.

- Tiếp nhận hóa đơn chứng từ, bảng kê công tác của CBCNV bộ phận Kinh doanh, tổng hợp, kiểm tra dựa trên chính sách của Công ty và cung cấp số liệu công tác phí cho phòng Kế toán.

- Quản lý việc cấp phát, thu hồi công cụ dụng cụ cho bộ phận Kinh doanh.

- Công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về HCNS, quản trị,...

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến HCNS, chưa có kinh nghiệm được đào tạo

- Thời gian làm việc trong tuần/ Working time: Thứ 2 - Thứ 6 (nghỉ T7, CN)

- Thời gian: Thời vụ 8 tháng

- Nơi làm việc/ Work place: Văn phòng Hà Nội, công ty TNHH Sơn Kansai-Alphanam (47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội).

Phúc lợi công việc

- Được hướng dẫn đào tạo công việc

- Sau thử việc được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH AON

- Chế độ nghỉ phép năm

- Các chế độ phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 616 / 1
Logo Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam
Khu công nghiệp Phố Nối A - Xã Trưng Trắc - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam
Nộp đơn