Mô tả công việc

- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.

- Tham gia chào hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.

- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng, hỗ trợ thu hồi công nợ.

- Tiến hành triển khai, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác được giao từ lãnh đạo.

1. Thu thập, phân tích thông tin thị trường

- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.

- Đề xuất các sản phẩm (quy trình, tính năng mới) phù hợp với khu vực và địa bàn được phân công phụ trách.

- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu công ty thuộc phạm vi phụ trách.

2. Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng

- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.

- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn, hướng dẫn quy trình về chất lượng, giá cả, sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các phương án/kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

- Phối hợp với các đơn vị/ cá nhân liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.

3. Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng, hỗ trợ thu hồi công nợ

- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.

- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan tới nội dung hợp đồng.

- Hỗ trợ nhân viên kế toán chi nhánh/cửa hàng trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.

4. Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng

- Lập hồ sơ quản lý khách hàng.

- Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.

- Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.

5. Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Giám Đốc/Quản lý trực tiếp

- Định kỳ báo cáo người quản lý trực tiếp và lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.

- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Mục tiêu kế hoạch và chỉ tiêu tăng trưởng doanh số được giao được hoàn thành đầy đủ.

- Tỷ lệ dư nợ trong tháng nằm trong hạn mức quy định của công ty. Công nợ không được vượt quá doanh thu tháng.

- Mỗi quan hệ với khách hàng (cũ và mới) được thiết lập, duy trì hiệu quả, đạt được chỉ tiêu về phát triển khách hàng và chỉ tiêu hợp đồng mới.

- Báo cáo, số liệu tổng hợp về thị trường, khách hàng, khu vực, địa bàn được thống kê và lập chính xác, đầy đủ, đúng hạn.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 181 / 0
Logo Công ty TNHH Con đường Mở-OpenWay Công ty TNHH Con đường Mở-OpenWay
30/46A Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Con đường Mở-OpenWay
Nộp đơn