Mô tả công việc

• Chăm sóc và tìm kiếm khách hàng.
• Xây dựng kế hoạch bán hàng, khai thác/duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, thị trường được giao.
• Theo dõi thông tin về kế hoạch đặt hàng, mua hàng của khách hàng để kịp thời có các phương án thúc đẩy, phát triển doanh số.
• Thực hiện và theo dõi hợp đồng cung cấp sản phẩm/hàng hoá cho khách hàng.
• Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ công việc hoặc đột xuất khi Quản lý yêu cầu.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.

----------------------------------------------------------------------------------
• Looking after and finding customers.
• Develop sales plans, exploit / maintain old customers and develop new customers and assigned markets.
• Tracking information about customer ordering and purchasing plans to timely have plans to boost and develop sales.
• Perform and monitor contracts to provide products / goods to customers.
• Scheduling and periodic or irregular reporting when required by the Management.
• Performing tasks as assigned by the Manager.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ : Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Vi tính văn phòng thành thạo, internet
- Có đam mê làm việc, tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, có khả năng lập kế hoạch, làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề và tạo quan hệ tốt

--------------------------------------------------------------------------------
- Foreign language: Good command of English
- Proficient office computer, internet
- Have a passion for work, discipline, responsibility, ability to plan, work independently and in groups.
- Skills to communicate, persuade, negotiate, solve problems and create good relationships

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + phụ cấp hoa hồng ( Tổng thu nhập 10 triệu trở lên/tháng tùy theo năng lực )
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Nhà nước ban hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, độc lập, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
- Cuối năm thưởng lương tháng 13 từ 1 – 2 tháng lương
- HĐ teamwork: Thể thao, du lịch, Picnic
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty
--------------------------------------------------------------------------------------
- Basic salary + commission allowance (Total income 10 million or more / month depending on the capacity)
- Full social insurance and health insurance policies issued by the State
- Friendly, dynamic, independent and professional working environment
- Opportunities for advancement and personal development
- Trained skills and skills
- At the end of the year, 13th salary award from 1-2 months salary
- Teamwork: Sports, travel, Picnic
- Other support regimes according to the Company's polic

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 0
Logo Công Ty TNHH Sypanel Vina Công Ty TNHH Sypanel Vina
Đường Số 4, KCN Nhơn Trạch 3 - Giai Đoạn 2, Xã Long Thọ, Nhơn Trạch,Đồng Nai/ Số 81, Đường số 5, Phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
11/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên kinh doanh (Biết Tiếng Anh)
Công Ty TNHH Sypanel Vina
Nộp đơn