Mô tả công việc

- Gọi điện liên hệ với khách hàng theo data từ phòng marketing cung cấp
- Thuyết phục khách hàng đặt lịch và sử dụng dịch vụ
- Lưu thông tin khách hàng đặt lịch làm dịch vụ.
- Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm
- Chăm sóc khách hàng cũ để khách hàng quay lại
- Tiếp nhận xử lý cuộc gọi tới của khách, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm
- Có thái độ trung thực, chăm chỉ.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bệnh viện, phòng khám

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 0
Logo Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Số 9, Phố Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tổng Đài Tư Vấn
Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn