Mô tả công việc

- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến đội ngũ bán hàng: Chính sách lương thưởng / chấm công / công tác phí.
- Chấm công cho nhân viên bán hàng / SS / TĐK / SSM.
* Thực hiện báo cáo:
- Báo cáo doanh số Nhập - Bán theo SR / NPP theo ngày / tuần / tháng
- Báo cáo biến động nhận sự
- Báo cáo ASO List / Danh sách khách hàng theo route hàng Quý
- Tổng hợp & theo dõi việc cấp phát áo cho đội ngũ kinh doanh theo Quý
- Duy trì mối liên hệ chặt chẽ với lực lượng bán hàng để cung cấp / nhận các thông tin về thực hiện / đánh giá các họat động các chương trình hỗ trợ bán hàng, các thông tin phản hồi từ thị trường.
- Hỗ trợ, hướng dẫn cho GSBH / admin NPP mới gia nhập làm quen với hệ thống báo cáo công ty và cách thức làm báo cáo.
- Phối hợp cùng Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng và nhân viên dịch vụ khách hàng (CS) đảm bảo các thông tin của Vùng được truyền tải thông suốt đến sales / NPP.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ / ĐH các chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng Tin học VP: Khá (Excel, word,...)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và thống kê
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời
- Độc lập, chịu được áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 478 / 6
Logo Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
77 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Sale Admin
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
Nộp đơn