Mô tả công việc

* Số lượng: 1 người
* Mô tả công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư, kế toán của văn phòng quản lý
- Biên, phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
- Liên lạc, trao đổi với khách hàng qua Mail, Skype, Line…
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Trình độ N1 hoặc N2 (120 điểm trở lên). Vui lòng đính kèm bằng chứng nhận kết quả JLPT khi ứng tuyển.
- Có kinh nghiệm thư ký hoặc hành chính nhân sự, kế toán.
- Có khát khao học hỏi và tinh thần mong muốn đương đầu với thử thách
- Có tính hòa đồng, hợp tác và thành thật
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ tốt
- Công ty hoạt động theo lịch Nhật Bản nên không nghỉ vào các ngày lễ của Việt Nam, Tết âm lịch…(sẽ được tính 300% theo Luật lao động)
- Trong thời gian thử việc sẽ có buổi phỏng vấn trực tiếp với Giám đốc công ty

Phúc lợi công việc

- Lương thử việc (3 tháng): 13.000.000 VND
- Sau thời gian thử việc, mức lương chính thức dựa trên thỏa thuân giữa hai bên từ 16.000.000 ~ 40.000.000 VND (tùy năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ ưu đãi khác của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Aika Đà Nẵng Công Ty Cổ Phần Aika Đà Nẵng
271 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
20/02/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Nhật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư ký hành chính văn phòng (Tiếng Nhật)
Công Ty Cổ Phần Aika Đà Nẵng
Nộp đơn