Mô tả công việc

1. Đảm bảo các văn bản kinh đoanh được soạn thảo, ban hành và lưu trữ đầy đủ, kịp thời, chính xác
- Soạn thảo văn bản chung theo mẫu và danh sách được duyệt.
- Ban hành, thu hồi, lưu trữ các văn bản Hợp đồng, phụ lục, thông báo, báo giá, chương trình khuyến mại… đến khách hàng thông qua nhân viên khối kinh doanh.
- Gửi thông báo, thu hồi, lưu trữ văn bản trả thưởng khuyến mại.
2. Đảm bảo các ấn phẩm Marketing, quà tặng/ hiện vật luôn sẵn sàng phục vụ kinh doanh.
2.1. Ấn phẩm Marketing:
- Chịu trách nhiệm cấp phát, kiểm kê, báo cáo tồn kho đáp ứng nhu cầu sử dụng theo định kỳ 1 lần/tháng và các trường hợp phát sinh khác.
2.2. Quà tặng/ hiện vật:
- Chuẩn bị quà tặng/ thưởng hiện vật (theo dịp đặc biệt/ theo chương trình kinh doanh …) căn cứ danh sách được xác nhận của Giám đốc từ Sales Support Leader.
- Xuất quà cho QL or nhân viên kinh doanh được phân công để tặng khách hàng theo danh sách phê duyệt.
3. Đảm bảo công tác hậu cần sự kiện/ hội thảo được thực hiện cẩn thận, nhanh chóng, chính xác
- Chuẩn bị văn bản, quà tặng, sản phẩm mẫu, phiếu bốc thăm, xe đưa đón,… cho các sự kiện khách hàng lớn như Hội thảo, du lịch, đại hội khách hàng, khám sức khỏe…
- Hỗ trợ hội thảo, hội nghị khi được phân công.
4. Công tác hành chính lễ tân phòng Kinh doanh.
- Triển khai lịch họp đến QL, nhân viên BP Kinh doanh theo kế hoạch của Ban giám đốc.
- Sắp xếp phòng họp, chuẩn bị công cụ và công tác hậu cần phục vụ cuộc họp của BP Kinh doanh.
- Chấm công, quản lý ngày công nhân sự.
- Quản lý cấp, phát, bảo quản công cụ dụng cụ, tài sản, trang thiết bị sử dụng thuộc phòng kinh doanh: phông chiếu, máy chiếu,…để sử dụng trong các chương trình họp, đào tạo, hội thảo hoặc bàn giao cho nhân viên (nếu có) khi được Ban giám đốc phê duyệt .
- Quản lý Công cụ dụng cụ, tài sản cấp phát nhân sự mới, điều chuyển và thu hồi khi nghỉ việc: Dụng cụ tiêm, bảo hộ lao động, sổ sách…
- Kết nối P.HCNS (hoặc Ban Giám đốc) để: truyền thông Chính sách chế độ lương cho nhân sự mới, nhân sự chuyển vị trí; cấp phát đồng phục, mũ bảo hiểm và các công cụ hỗ trợ cho NV.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel,
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Năng động, trung thực, cầu tiến
- Ngoại hình ưa nhìn cao 1m58 trở lên
- Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng đàm phán và tin học văn phòng tốt.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
83 Lý Chiêu Hoàng, phường 10 , Quận 6 , Hồ Chí Minh, Việt Nam/ Lô đất A2 đường CN2, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 27 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
Nộp đơn