Mô tả công việc

1. Tiếp nhận, xem xét và làm rõ các đề xuất, giải pháp, chứng từ từ các cấp Quản lý và trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
2. Tham mưu, giúp việc Tổng giám đốc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty;
3. Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng được Giám đốc điều hành phân công;
4. Thu thập, cập nhật, phân tích, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, thông tin báo chí, về xu hướng thị trường, kiến thức quản lý hiện đại trong các ngành nghề mà Công ty đang hoạt động cho Ban TGĐ
5. Thay mặt TGĐ thực hiện công tác điều hành trong phạm vi các công việc được ủy quyền và theo kế hoạch công việc hàng tuần, tháng.
6. Giúp TGĐ duy trì công tác điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty
7. Các công việc trợ lý hành chính:
+ Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Giám đốc điều hành.
+ Soạn thảo các văn bản, công văn hoặc/và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
+ Theo dõi, nhắc nhở và đôn đốc các bên liên quan về việc báo cáo và kết quả thực hiện các chỉ đạo hoặc/và các nội dung đã đồng thuận trong các cuộc họp của Ban Giám đốc.
+ Kiểm tra các văn bản, chứng từ quan trọng từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc điều hành phê duyệt.
- Các công việc khác được Ban giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương hoặc trưởng các phòng kinh doanh, nhân sự, marketing ở Công ty có quy mô > 200 nhân sự.
- Có kinh nghiệm trong môi trường y tế, bệnh viện.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian.
- Tư duy logic, chịu được áp lực công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, chín chắn.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 4
Logo Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Lý Hành Chính, Trợ Lý Hành Chính, Giao Tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Nộp đơn