Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, xử lý phản ánh khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Thực hiện theo đúng công việc của CSKH, Không sale, Không áp doanh số

Yêu cầu công việc

• Nam/Nữ, từ 19-30t
• Có laptop
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
• Biết sử dụng word, exel cơ bản
- Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h30 (Từ T2-T7, nghỉ CN)

Phúc lợi công việc

• Thu nhập: 7tr-8tr/tháng + thưởng
• Chế độ phúc lợi (BHXH, du lịch, review tăng lương hàng năm…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
• Hưởng phép 12 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 594 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe
162 Đường Tựu Liệt - Xã Tam Hiệp - Huyện Thanh Trì - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 19 tới 30 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dược phẩm Elaphe
Nộp đơn