Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các feedback của khách hàng về sản phẩm
- Lên ý tưởng, xây dựng, triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết
- Lên kế hoạch, triển khai các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => làm cơ sở để các bộ phận triển khai marketing, lên kế hoạch chăm sóc cho phù hợp

Yêu cầu công việc

* Tuổi 20-30
* Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học
* Thân thiệt, quảng giao, tự tin
* Hiểu biết về xu hướng khách hàng, tâm lý khách hàng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 6,5 - 7 triệu + phụ cấp 500.000
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30, thứ 2 đến thứ 6 nghỉ 2 thứ bảy và 4 chủ nhật
- Môi trường làm việc trẻ trung và năng động, flexible, môi trường có tính giáo dục cao.
- Lương tháng thứ 13 và đầy đủ các chế độ khác của nhà nước và công ty: BHYT, BHXH, du lịch, lễ tết....
- Du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC) Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Số 9, ngõ 622/23 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Nộp đơn