Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các feedback của khách hàng về sản phẩm
- Lên ý tưởng, xây dựng, triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết
- Lên kế hoạch, triển khai các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => làm cơ sở để các bộ phận triển khai marketing, lên kế hoạch chăm sóc cho phù hợp
Yêu cầu công việc
* Tuổi 20-30
* Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học
* Thân thiệt, quảng giao, tự tin
* Hiểu biết về xu hướng khách hàng, tâm lý khách hàng
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 6,5 - 7 triệu + phụ cấp 500.000
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30, thứ 2 đến thứ 6 nghỉ 2 thứ bảy và 4 chủ nhật
- Môi trường làm việc trẻ trung và năng động, flexible, môi trường có tính giáo dục cao.
- Lương tháng thứ 13 và đầy đủ các chế độ khác của nhà nước và công ty: BHYT, BHXH, du lịch, lễ tết....
- Du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)