Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi phù hợp với khách hàng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Trực tiếp/phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý/giải quyết các yêu cầu, vấn đề của khách hàng và phản hồi thông tin, kết quả xử lý tới khách hàng kịp thời, đúng tiến độ.
  • Thực hiện kế hoạch gọi điện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng.
  • Triển khai các công việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ sau bán.
  • Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày hoặc khi có phát sinh.
  • Thực hiện các công việc khác được giao khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí: chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, telesales.
  • UV có thể có kinh nghiệm khác ngành ưu tiên đã từng làm trong ngành bảo hiểm, tài chính, ngân hàng.

Thời gian làm việc chia theo ca từ 8h-22h tất cả các ngày trong tuần:

  • Ca 1: 8h-17h15
  • Ca 2: 8h30-17h45
  • Ca tối: 17h15-22h

Do đặc thù công việc là chăm sóc khách hàng nên thường OT khoảng 03-04 ngày/tuần.

Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 203 / 0
Logo Công ty Cổ phần True Money Việt Nam	Công ty Cổ phần True Money Việt Nam
Tầng 22, Tòa nhà VPBank, Số 89 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần True Money Việt Nam
Nộp đơn