Mô tả công việc

- Trực điện thoại, nhận, gửi thư, báo và chuyển các bộ phận theo ngày. Cập nhật danh bạ điện thoại.

- Chuẩn bị VPP, đồng phục cho nhân viên mới; Đặt các ấn phẩm cần thiết: văn phòng phẩm, phong bì, sổ tay & logo, scan tài liệu cho các phòng ban.

- Tổng hợp, theo dõi, hỗ trợ lịch đào tạo và việc đào tạo của các Bộ phận.

- Hỗ trợ Ban Tổng Quản lý các công việc hành chính theo yêu cầu.

- Tham gia họp định kỳ hoặc đột xuất theo quy định Công ty.

- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.

- Thực hiện các công việc khác do cấp Quản lý trực tiếp chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội nhân văn, luật và một số ngành thuộc khối kinh tế.

- Có hơn 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 294 / 1
Logo Công ty Cổ phần In Holdings Công ty Cổ phần In Holdings
194 Hoàng Văn Thụ - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính (GEM)
Công ty Cổ phần In Holdings
Nộp đơn