Mô tả công việc

- Trực quầy lễ tân, trực điện thoại đến, hỗ trợ nối máy với các bộ phận liên quan.

- Tiếp đón, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, tiện ích và vị trí các khu vực trong tòa nhà.

- Hỗ trợ giải quyết các phàn nàn, góp ý của khách hàng nhanh chóng, báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.

- Kết nối, phối hợp với các bộ phận chuyên môn (an ninh, vệ sinh, kỹ thuật,...) đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

- Gửi Công văn, thông báo của Ban QLVH đảm bảo cư dân/ khách hàng nhận được đầy đủ thông tin

- Tham gia tổ chức các hoạt động trong tòa nhà khi có sự kiện, trang trí dịp Lễ Tết…

- Hỗ trợ/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Chấp nhận làm theo ca: 8h-16h30 và 11h-19h30

Yêu cầu công việc

- Nữ giới, 22-30 tuổi, ngoại hình khá

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 256 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương
Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2023

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên viên Lễ tân, CSKH
Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương
Nộp đơn