Mô tả công việc

1.1. Công tác tuyển dụng (Chiếm 60% công việc)
- Phối hợp cùng tuyển dụng tham gia lập kế hoạch, triển khai kế hoạch tuyển dụng hàng quý/ tháng.
- Đảm bảo 100% các vị trí thực hiện đúng, đủ theo quy trình tuyển dụng.
- Xây dựng các công cụ tuyển dụng​.
1.2.Công tác Hành chính:
- Thực hiện các công việc mua sắm, chi tiêu nội bộ văn phòng, quản lý tài sản công cụ dụng cụ, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm và làm thanh toán các khoản chi phí trên.
- Làm việc với quản lý tòa nhà thực hiện đăng ký vé xe cho CBNV, làm thanh toán.
- Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa
1.3. Công tác nhân sự.
- Xử lý sự vụ liên quan đến BHXH, tăng, giảm.
- Thực hiện công tác giải quyết thủ tục, quan hệ lao động
- Tính công cho CBNV toàn công ty.
- Phối hợp xử lý công tác hành chính và nhân sự phát sinh.
- Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về công tác nhân sự tại một Công ty thương mại.
- Chịu được áp lực cao, xử lý công việc linh hoạt.
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.
- Nữ, tuổi từ 28-32. Cao trên 1m58, ngoại hình ưa nhìn.
- Am hiểu về Luật lao động và Luật bảo hiểm, các quy định quản lý nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Số 46 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
09/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 32 tuổi
Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn
Nộp đơn