Mô tả công việc

- Hỗ trợ/Phối kết hợp cùng với nhân viên kinh doanh trong việc tiếp cận, đàm phán với khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước bằng tiếng Anh và tiếng Việt thông qua email, điện thoại, gặp mặt trực tiếp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ: làm vận đơn/chứng từ hàng xuất hoặc hàng nhập. Liên hệ với nhà cung cấp để đám phán dịch vụ, giá, các chứng từ phục vụ cho việc thu chi.
- Gọi điện, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Cùng bộ phận kinh doanh/ phụ trách xây dựng, cải tiến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật kịp thời tiến trình lô hàng cho bộ phận kinh doanh/khách hàng theo yêu cầu.
- Xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, đặc biệt là mảng FREIGHT, am hiểu Incoterm và các đối tác trong ngành.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm chứng từ hoặc vị trí tương đương tại công ty hãng tàu hoặc các công ty Forwarder.
- Trình độ tiếng Anh tốt tương đương Toeic 750 hoặc IELTS 6 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Có thêm thu nhập thông qua sản lượng kinh doanh.
- Các khoản thưởng tháng 13,14 hoặc hơn, thưởng vào các dịp Lễ, Tết,…
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 cho nữ và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu,…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
- Được mua bảo hiểm tự nguyện cho các nhân sự gắn bó.
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
- Du lịch (Trong nước/Ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 254 / 0
Logo Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Tầng 10 số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nộp đơn