Mô tả công việc

- Trả lời các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, facebook, email.

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan.

- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.

- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan.

- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý.

- Có tinh thần học hỏi, kỹ năng trao đổi qua mail và tiếng Anh giao tiếp trung cấp.

- Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel).

- Năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 690 / 3
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
163 Phan Đăng Lưu, P1 Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Siêu Thị Big C An Lạc
Nộp đơn