Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin bảo hành từ: tổng đài, đại lý, NPP, Sale… xử lý, điều trạm, chốt chi phí, xuất linh kiện gửi đi và theo dõi cho đến khi hoàn thành.
- Thu hồi linh kiện và biên nhận từ trạm
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Giới tính nữ
- Giọng nói dễ nghe, thân thiện.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại tốt.
- Nhiệt huyết và đam mê công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sức khỏe tốt, năng động và tinh thần ham học hỏi, trung thực, đoàn kết nội bộ.
- Tuân thủ các nội quy của công ty

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 1
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông Truyền Hình Ưng Bình Châu Công ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông Truyền Hình Ưng Bình Châu
44C Đường Cư Xá Tự Do, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông Truyền Hình Ưng Bình Châu
Nộp đơn