Mô tả công việc

- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên facebook,chat trực tuyển
- Chủ động gọi đIỆn liên lạc chăm sóc khách hàng thân thiết
- Telecheck khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Chịu trách nhiệm xử lý các TH bảo hành, theo dõi và đôn đốc xử lý nhanh.

Yêu cầu công việc

- Giới tính :Nữ/ Nam
- Kinh nghiệm : Dưới 1 năm
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không nói ngọng, ưu tiên giọng Hà Nội
- Có khả năng làm việc được luân ca (08h30 – 17h30 và 14h00 – 22h00) và ngày cuối tuần.
- Nghỉ 2 ngày/tháng

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn: hưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
- Du lịch hàng năm.
- Văn phòng làm việc với không gian mở; khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lily Group Việt Nam Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lily Group Việt Nam
Số 116A ngõ 72 Nguyễn Trãi - Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lily Group Việt Nam
Nộp đơn