Mô tả công việc
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng theo data công ty.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua facebook, email, điện thoại.
  • Tương tác và tổng hợp khách hàng để lại thông tin trên hệ thống.
  • Làm các công việc khác trong chuyên môn chăm sóc khách hàng được quản lý trực tiếp giao.
  • Không áp doanh số.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng từ 3 tháng trở lên.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
  • Khả năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, trung thực.
  • Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo.
  • Thời gian làm việc: 8 giờ sáng đến 5 giờ 15 phút chiều, từ thứ hai đến thứ bảy.
  • Thời gian tăng ca: 1 buổi/ tuần – từ 6 giờ tối đến 9 giờ tối và 1 ngày Chủ Nhật/ tháng (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản 6.000.000 VNĐ + lương tăng ca + thưởng hàng tháng + thưởng các ngày lễ lớn.
  • Cơ hội thăng tiến cao cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với công ty.
  • Được đào tạo cả chuyên môn, các kiến thức y tế và kiến thức nuôi dạy con.
  • Được đóng bảo hiểm theo quy định của luật pháp.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
  • Ăn trưa tại công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1186 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Kỹ năng sống S-Life Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Kỹ năng sống S-Life
251T Lương Định Của - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Kỹ năng sống S-Life
Nộp đơn