Mô tả công việc

- Gọi chăm sóc khách cũ theo lịch phân công của Trưởng phòng

- Ghi nhận các ý kiến phản hồi và cung cấp thông tin của khách hàng, báo cáo Trưởng phòng về các trường hợp đặc biệt

- Nhắc lịch cho các khách hàng sử dụng liệu trình.

- Nhập dữ liệu hồ sơ khách hàng đến tham gia dịch vụ mỗi ngày.

- Nhận các công việc phát sinh từ Quản lý trực tiếp liên quan đến chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 đến 35 tuổi

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt, ngoại hình trung bình khá.

- Nhanh nhạy, xử lý công việc linh hoạt, cẩn thận

- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, dịch vụ khách hàng, telesale

- Thời gian làm việc: 8h-17h30, nghỉ 1 ngày trong tuần, 4 ngày/tháng

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13

- Du lịch hàng năm

- Chế độ phúc lợi đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 187 / 2
Logo Công ty Cổ phần Kangjin Việt Nam Công ty Cổ phần Kangjin Việt Nam
182/16 Nguyễn Thượng Hiền - Phường 05 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
18/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Kangjin Việt Nam
Nộp đơn