Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận
  • Trao đổi với Bưu cục và các bộ phận liên quan, thực hiện các công việc đảm bảo các chỉ tiêu vận hành nội bộ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
  • Nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
  • Nam/ Nữ từ 20 tuổi, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng đặc biệt là Excel.
  • Có kỹ năng quản lý sắp xếp công việc, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
  • Nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên các ứng viên đã làm CSKH hoặc làm ở các công ty Logistic.
  • Thời gian làm việc: Làm ca xoay 6 ngày/ tuần theo sự phân công của bộ phận (off 1 ngày/tuần)
    • Ca 1: 07:00 - 16:30
    • Ca 2: 08:00 - 17:30
    • Ca 3: 09:00 - 18:30
    • Ca 4: 10:30 - 20:00
Phúc lợi công việc
  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Liên hoan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 117 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội
KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn