Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trả lời thắc mắc của khách hàng qua livechat và Facebook.
- Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi,...
- Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Sử dụng thành thạo Facebook Fanpage, biết cơ bản Word và Excel
- Nhɑnh nhẹn, thật thà đoàn kết, hợp tác với đồng nghiệp
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (Sáng 7h30 đến 12h; Chiều: 13h đến 16h30); chiều Thứ 7, Chủ nhật nghỉ
Phúc lợi công việc
- Lương từ 5-8 triệu
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động và theo quy định của Bệnh viện.
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Có ngày phép sau thời gian thử việc và các chế độ thưởng, sinh nhật, Lễ, Tết,...
- Đi du lịch hàng năm cùng Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giao tiếp; Nhanh nhẹn;
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn