Mô tả công việc

- Trả lời thắc mắc của khách hàng qua livechat và Facebook.
- Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi,...
- Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng CSKH.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Sử dụng thành thạo Facebook Fanpage, biết cơ bản Word và Excel
- Nhɑnh nhẹn, thật thà đoàn kết, hợp tác với đồng nghiệp
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (Sáng 7h30 đến 12h; Chiều: 13h đến 16h30); chiều Thứ 7, Chủ nhật nghỉ

Phúc lợi công việc

- Lương từ 5-8 triệu
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động và theo quy định của Bệnh viện.
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Có ngày phép sau thời gian thử việc và các chế độ thưởng, sinh nhật, Lễ, Tết,...
- Đi du lịch hàng năm cùng Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 3
Logo Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
471-471/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Giao tiếp; Nhanh nhẹn;

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Nộp đơn