Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc chat của khách hàng qua kênh livechat và fanpage của công ty, hỗ trợ khách hàng mua dịch vụ.
- Lập hợp đồng dịch vụ cho khách hàng.
- Đôn đốc và thu hồi công nợ của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, chủ động, giao tiếp tốt.
- Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát 2 lần / năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
- Có cơ hội phát biểu và chứng kiến những ý tưởng của mình được thực hiện.
- Cơ hội được phát triển năng lực nghề nghiệp và có mức thu nhập cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Công Nghệ HOSTVN	Công ty Cổ phần Giải pháp Công Nghệ HOSTVN
Số nhà 1 Ngõ 73 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giải pháp Công Nghệ HOSTVN
Nộp đơn