Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc chat của khách hàng qua kênh livechat và fanpage của công ty, hỗ trợ khách hàng mua dịch vụ.
- Lập hợp đồng dịch vụ cho khách hàng.
- Đôn đốc và thu hồi công nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chủ động, giao tiếp tốt.
- Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát 2 lần / năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
- Có cơ hội phát biểu và chứng kiến những ý tưởng của mình được thực hiện.
- Cơ hội được phát triển năng lực nghề nghiệp và có mức thu nhập cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng07/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Giải pháp Công Nghệ HOSTVN