Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo công tác hành chính của Công ty đáp ứng yêu cầu hoạt động vận hành của văn phòng Công ty.

NHIỆM VỤ
- Tiếp nhận đăng ký, lập kế hoạch và tổ chức mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản văn phòng cho các phòng/ban/đơn vị trong Công ty.
- Lập và cập nhật danh mục tài sản văn phòng Công ty
- Kiểm tra, kiểm đếm định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng, hiện trạng chất lượng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty để đề xuất phương án phù hợp (thu hồi, điều chuyển, sửa chữa, thanh lý,…).
- Tiếp nhận và đề xuất xử lý/ thông tin với nhà cung cấp thực hiện đổ mực, sửa chữa, bảo dưỡng máy in, máy photo trong Công ty.
- Tham gia trong quá trình mua sắm/đánh giá lựa chọn, thanh toán với Nhà cung cấp các dịch vụ, sản phẩm hành chính khi có yêu cầu
- Tiếp nhận đăng ký sử dụng xe, đề xuất điều xe, thanh toán các phát sinh (sửa chữa, bảo dưỡng,…) liên quan tới xe ô tô của Công ty.
- Phối hợp với ban QLTN bố trí, sắp xếp khu vực làm việc tại văn phòng, bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện, điều hòa, chiếu sáng của văn phòng
- Theo dõi, làm thủ tục, hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính; các chi phí khác liên quan đến họat động của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
- Tiếp nhận quản lý đăng ký suất ăn của CBNV
- Tiếp nhận đăng ký và điều phối lịch sử dụng các phòng họp tại Công ty.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện nội bộ, công tác đối ngoại của Công ty.
- Các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tốt nghiệp Đại học chuyên quản lý hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Chuyên môn về Hành chính Quản trị Văn phòng
- Có kiến thức về Hành chính Quản trị Văn phòng.
- Hiểu biết hoạt động của doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Bất động sản.
- Kỹ năng sắp xếp, quản lý tài sản
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng quản lý công việc cá nhân,
- Kỹ năng trình bày, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn trọng tỉ mĩ.
- Tuân thủ kỷ luật

Phúc lợi công việc

- Thưởng tháng lương 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội
Tòa nhà Nam Cường; Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, khu Đô thị mới Dương Nội, Hà Đông
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kinh Doanh Bất Động Sản, Hành Chính, Quản Trị Văn Phòng, Quản Lý Hành Chính, Quản Lý Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội
Nộp đơn