Mô tả công việc

- Đặt văn phòng phẩm, đồng phục, làm thẻ tên NV... khi có phát sinh;

- Tổng hợp, Cấp phát đồng phục cho NV

- Theo dõi, tổng hợp, thanh toán các chi phí NCC: văn phòng phẩm, cơm, bãi xe,....

- Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm);

- Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống;

- Quản lý và theo dõi tình hình sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, tài sản văn phòng (máy tính, máy in...) khi cần thiết;

- Tổng hợp giấy tờ, làm các thủ tục HC khác theo yêu cầu TP.HCNS

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.

- Chịu được áp lực công việc cao.

- Thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel)

Phúc lợi công việc

• Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ gửi xe.

• Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)

. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định, tháng lương 13

• Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.

• Cơ hội thăng tiến cao.

• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.

• Thưởng cuối năm.thưởng doanh thu nhà hàng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 5
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Lương Phúc Minh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Lương Phúc Minh
Số 7-9 Đinh Tiên Hoàng - Phường Hàng Bạc - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
05/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính (F&B)
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Lương Phúc Minh
Nộp đơn