Mô tả công việc

- Đảm nhiệm các công việc hành chính như: chấm công, tuyển dụng, sắp lịch nghỉ mát…

- Ban hành tới các nhân sự nội qui, qui định… của công ty.

- Trực tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chuyển tới nhân viên kỹ thuật.

- Trực tiếp điều phối kỹ thuật đến khách hàng sao cho tối ưu và hợp lý nhất.

- Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng chuyển trưởng bộ phận kỹ thuật xử lý.

- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý.

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nữ

- Có năng lực để đảm nhiệm tốt các công việc được giao. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cần tuyển).

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.

- Ngoại hình ưa nhìn, không ngại giao tiếp, sôi nổi, nhanh nhẹn, có khả năng đàm thoại để thuyết phục khách hàng, dễ hòa nhập trong tập thể.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, ham học hỏi, tư duy nghiêm túc trong công việc.

- Giọng nói chuẩn (không nói giọng địa phương).

- Thành thạo các phần mềm văn phòng.

- Tiếng Anh căn bản.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến, được tăng lương hàng năm.

- Được đào tạo cơ bản.

- Lương cứng + hỗ trợ ăn trưa: 6 triệu + thưởng hiệu quả làm việc.

- Đưởng hưởng nhiều phúc lợi khác theo quy định của công ty.

- Làm việc sau 6 tháng sẽ được đóng BHXH.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 196 / 2
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Phúc Bình Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Phúc Bình
Số 31, tổ 20B, cụm 2 - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
10/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính (Kiêm Điều Phối Công Việc)
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Phúc Bình
Nộp đơn