Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Xấy dựng và thực hiện kế hoạch đào tào.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ ngộ đã khác theo đúng quy định Công Ty
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động tại Công ty
- Theo dõi, cập nhật quản lý hồ sơ danh sách lao động Công ty
- Quản lý văn phòng phẩm, quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến HCNS
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm,… theo yêu cầu của BGĐ
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành hoặc trung cấp kế toán
- Ít nhất kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 766 / 7
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Anh Em AE Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Anh Em AE
300 Lê Cơ - Phường An Lạc - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Anh Em AE
Nộp đơn