Mô tả công việc

- Đăng tuyển và tìm nguồn ứng viên cho các cửa hàng khu vực HCM
- Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc hồ sơ đạt yêu cầu và đặt lịch hẹn phỏng vấn
- Theo dõi, hoàn tất thủ tục tuyển dụng với các ứng viên đạt yêu cầu;
- Thực hiện các công việc hành chính

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tính cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, có tinh thần làm việc nhóm tốt, ưu tiên ứng viên ổn định về gia đình, làm việc lâu dài.
- Sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có thể làm việc độc lập.
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 691 / 4
Logo Công Ty TNHH Chi An Công Ty TNHH Chi An
Tầng 7 - Tòa nhà GELEX, số 52 Lê Đại Hành , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công Ty TNHH Chi An
Nộp đơn