Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng (70%):
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng. Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
- Thực hiện đăng tuyển, sàng lọc, hẹn lịch phỏng vấn ứng viên (tuyển cho toàn hệ thống)
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn
2. Công tác hành chính (30%):
- Theo dõi, đề xuất, mua sắm và cấp phát VPP cho khối Showroom Miền Bắc và Văn phòng.
- Cập nhật, theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ khối văn phòng và Showroom
- Thực hiện làm bảng công hàng tháng.
- Đặt vé máy bay, tàu xe cho nhân viên đi công tác.
- Theo dõi, báo cáo, đề xuất thanh toán chi phí cước điện thoại.
- Theo dõi các chi phí vận hành Showroom: điện nước, điện thoại, internet,…
- Các công việc hành chính khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học trở lên các chuyên ngành Nhân sự, Luật, và các ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về tuyển dụng
- Có kỹ năng tin học văn phòng – excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 8 - 11tr/tháng (Theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 584 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY) Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY)
Tầng 8 tòa nhà Sannam, số 78 phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY)
Nộp đơn