Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi cần;
- Soạn thảo, trình ký Thư mời nhận việc, HĐTV + phụ lục HĐTV khi có nhân viên mới;
- Thực hiện quy trình đánh giá thử việc nhân viên sau thử việc;
- Theo dõi, soạn thảo, quản lý HĐLĐ + phụ lục HĐLĐ cho nhân viên mới đạt kết quả sau thử việc và nhân viên tái ký HĐLĐ;
- Liên hệ, thực hiện, giải quyết các công tác, thủ tục, hồ sơ BHXH cho nhân viên thuộc Group Công ty;
- Chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục thanh toán tiền lương hàng tháng cho nhân viên thuộc Group Công ty;
- Theo dõi phép của toàn bộ nhân viên;
- Thực hiện kê khai thông tin, tính thuế TNCN, lập và nộp tờ khai thuế TNCN cho Group Công ty; làm đề nghị thanh toán tiền thuế TNCN

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Luật, quản trị nhân sự.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Nhân sự Tổng hợp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Hiểu biết và nắm vững các quy định của pháp luật về quản lý lao động, chế độ chính sách, luật BHYT, BHXH;
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và chủ động

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 5
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc Lộ 13 - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn