Mô tả công việc
  • Tổ chức lưu giữ hồ sơ nhân sự,
  • Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu của Công ty (Nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm…)
  • Chịu trách nhiệm setup văn phòng khu Công ty khi mở chi nhánh.
  • Lập và quản lý luu giữ giấy tờ về hành chính và thủ tục nhân sự,
  • Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề về nhân sự,
  • Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên Công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo khi đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan,
  • Trực tiếp lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu của các phòng ban
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự…
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương,
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
  • Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt, chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân,
  • Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 238 / 1
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Nộp đơn