Mô tả công việc
  • Chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp, tính bhxh.
  • Báo tăng giảm NPT và tính quyết toán thuế TNCN.
  • Tham gia tuyển dụng theo yêu cầu.
  • Các công tác liên quan tới hành chính

Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
  • Trình độ: Trung cấp trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm.
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, năng động, trách nhiệm và trung thực.
Phúc lợi công việc
  • Ký hợp đồng dài hạn, đóng BHXH, BHYT ngày nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước.
  • Tham gia các chương trình gắn kết: teambuilding định kỳ, tổ chức sinh nhật,
  • Môi trường đội ngũ nhân viên trẻ năng động, thân thiện, hòa đồng.
  • Thời gian thử việc tối đa 2 tháng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 2
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Công nghệ số Bảo Tín Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Công nghệ số Bảo Tín
Phòng 204, Tầng 2 Tòa Tây, Chung cư Học viện Quốc Phòng, - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Công nghệ số Bảo Tín
Nộp đơn