Mô tả công việc
  • Phối hợp với Trưởng Phòng trong công tác tuyển dụng đào tạo và đánh giá như:
  • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, bộ phận.
  • Lên kế hoạch tuyển dụng, liên hệ các nguồn tuyển dụng.
  • Thực hiện các biện pháp tuyển dụng như: Đăng tin tuyển dụng, liên hệ trung tâm giới thiệu việc làm, sang lọc hồ sơ, liên hệ & phỏng vấn…
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận nhận sự mới như: Xử lý thông báo trúng tuyển,Hợp đồng lao động thử việc, giới thiệu nhân sự.
  • Hướng dẫn đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ (phúc lợi) khác cho người lao động vào đầu mỗi tháng chuyển cho Trưởng phòng kiểm tra.
  • Theo dõi cập nhật tính phép năm cho nhân viên.
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
  • Trực tiếp xử lý hồ sơ BHXH theo quy định của pháp luật cụ thể:
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho về BHXH khi có phát sinh: Hồ sơ Thu, các hồ sơ giải quyết chế độ bảo hiểm, hồ sơ Sổ thẻ theo đúng quy định..
  • Thực hiện theo dõi và đối chiếu với cơ quan BHXH theo quy định.
  • Lập danh sách trích nộp BHXH hàng tháng.
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
  • Theo dõi biến động nhân sự.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự, QTKD, Thư ký hoặc tương đương)

Kiến thức và kỹ năng:

  • Có khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.
  • Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
  • Có kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, nhất là khả năng biết lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp và duy trì được mức độ hài hòa với một lực lượng cán bộ công nhân viên có tính cách đa dạng.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, v.v.).

Kinh nghiệm công tác:

  • Tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí nhân viên HCNS hoặc tương đương.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 322 / 2
Logo Công ty TNHH Gia Thái Doctorloan Công ty TNHH Gia Thái Doctorloan
9A Tôn Thất Tùng - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Gia Thái Doctorloan
Nộp đơn