Mô tả công việc

- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến, giải quyết công việc trong thẩm quyền.

- Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty. Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên bao gồm: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản… Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty.

- Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ để đảm bảo quyền lợi cho nhân viên. In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban.

- Lên bảng lương, thưởng hàng tháng Lập bảng chấm công hàng tháng.

- Tính lương, thưởng hàng tháng và trình lên để lãnh đạo duyệt.

- Hỗ trợ bộ phận kế toán chi trả lương cho nhân viên.

- Công tác lễ tân Nhận điện thoại, giao dịch với khách hàng.

- Đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo.

- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp trong công ty.

- Tổ chức các sự kiện với khách hàng hoặc trong nội bộ công ty.

- Công tác quản lý tài sản, thiết bị Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.

- Lên danh sách các thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho công ty. Quản lý hồ sơ nhân sự Lên kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban.

- Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động.

- Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Xã hội

- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm. Ưu tiên đã làm việc tại nhà máy sản xuất. Am hiểu về qui trình 5S…

- Có khả năng soạn thảo công văn, tờ trình và các văn bản hành chính tốt.

- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, biết lưu giữ thông tin, số liệu một cách khoa học, rõ ràng

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Đức tính cẩn thận, cần cù trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật hiện hành và Quy định của công ty;

- Thưởng theo qui định của công ty và tháng lương thứ 13. Thưởng năng suất công việc.

- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, khám sức khỏe…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 0
Logo Công ty TNHH In & Dịch vụ - Thương mại Quang Trung Công ty TNHH In & Dịch vụ - Thương mại Quang Trung
Lô 14 BT3 KĐT Pháp Vân - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH In & Dịch vụ - Thương mại Quang Trung
Nộp đơn