Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu của Công ty; Thực hiện các hoạt động tiếp nhận công văn, đơn thư, các loại văn bản, tài liệu được chuyển đến Công ty và có quyền giải quyết chúng trong thẩm quyền được chỉ rõ, sau đó lưu trữ các dữ liệu trong kho dữ liệu của Công ty;
  • Quản lý thông tin khách thuê;
  • Theo dõi thời hạn thuê các căn hộ, thời gian khách hàng cần thanh toán tiền thuê…các thông tin liên quan khác đến việc thuê căn hộ của khách hàng;
  • Làm việc với môi giới của các căn hộ để giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình thuê của khách hàng;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành về quản lý nhân sự, Luật;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Sử dụng tiếng anh thành thạo
  • Biết sắp xếp và xử lý công việc một cách chủ động, linh hoạt;
  • Chăm chỉ, biết lắng nghe và chịu được áp lực công việc;
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h từ Thứ 2 đến thứ 7 (Làm 2 thứ 7 trong 01 tháng).
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định của Bộ Luật lao động;
  • Được hưởng các chế độ khác theo đúng quy định của Bộ Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 5
Logo Công ty TNHH Đỗ Hữu Bách Công ty TNHH Đỗ Hữu Bách
Số 1, ngách 19, ngõ 535 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/09/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Đỗ Hữu Bách
Nộp đơn