Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình và nhu cầu phát triển của Công ty;

- Thực hiện các công tác quản lý hồ sơ;

- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm,… theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS và thực hiện các thủ tục liên quan;

- Thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên,

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;

- Quản lý nghỉ phép của nhân viên, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp nhân viên nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho Trưởng phòng HCNS;

- Lập danh sách VPP, công cụ/ dụng cụ/ vật phẩm vệ sinh hàng tháng.

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên năng động, ham học hỏi

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt excell

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm xã hội

- Phép năm, thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13

- Xét lương hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 857 / 62
Logo Công ty Cổ phần Viva International (Viva Star Coffee) Công ty Cổ phần Viva International (Viva Star Coffee)
25 - 27 - 29 Tống Văn Trân , phường 5, quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Viva International (Viva Star Coffee)
Nộp đơn