Mô tả công việc

- Chấm công, tính lương, làm các thủ tục thanh toán, chuyển khoản lương và tổng hợp báo cáo chi phí lương
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan BHXH
- Đăng ký Mã số thuế TNCN & đăng ký người phụ thuộc cho nhân viên. Hướng dẫn thủ tục và các giấy tờ cần chuẩn bị
- Lập các báo cáo kê khai thuế TNCN theo yêu cầu của Cơ quan Thuế. Thực hiện quyết toán thuế TNCN hàng năm.
- Tuyển dụng và hội nhập cho nhân viên mới
- Phụ trách làm Hợp đồng lao động, Tái ký, Phụ lục, ... cho nhân viên Công ty, đảm bảo Hợp đồng phải đầy đủ và đúng thông tin, đúng thời hạn ký kết theo quy định.
- Các công việc hành chánh khác theo sự điều động của quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Lao động tiền lương/ Luật / Kinh tế, ...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B hoặc các vị trí tương đương
- Am hiểu Luật lao động, luật thuế TNCN và Luật bảo hiểm xã hội
- Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán và xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo các kỹ năng tin học, đặc biệt thành thạo excel

Phúc lợi công việc

- Thưởng lương tháng 13
- Du lịch/ nghỉ mát 1 lần/ năm
- Bảo hiểm tai nạn 24h.
- Sinh nhật, hiếu hỉ, các chế độ đãi ngộ và phúc lợi khác theo quy định
- Nghỉ phép năm
- BHXH theo luật (bao gồm thời gian thử việc)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 829 / 54
Logo Công ty TNHH Thương Mại MON Công ty TNHH Thương Mại MON
Phòng 1901, Lầu 19, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại MON
Nộp đơn