Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc về hành chính như: Lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ… quản lý phân phối VPP, thu mua vật tư khi cần thiết, tổ chức họp, sự kiện, teambuilding cho CBNV trong công ty…
- Thực hiện các công việc về nhân sự như: Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý việc chấm công, tính lương, thưởng…
- Thực hiện các công việc về tuyển dụng như: Quản lý, theo dõi, cập nhật việc đăng tuyển ứng viên, sàng lọc hồ sơ ứng viên, lập kế hoạch và tổ chức các đợt tuyển dụng, phỏng vấn, báo cáo kết quả tuyển dụng, làm thủ tục thử việc, tiếp nhận nhân viên mới…
- Thực hiện các công việc về thanh toán, quyết toán, thu chi quỹ văn phòng.
- Thực hiện các công việc khách theo chỉ đạo của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, phần mềm chấm công, nhân sự, BHXH…
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công theo đúng thời hạn.
- Hiểu biết về luật Lao động, Luật BHXH và quy định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hành chính, nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 1
Logo Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam
Tầng 12A, Tháp Tây, tòa nhà LOTTE Center Hà Nội, 54 Liễu Giai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam
Nộp đơn