Mô tả công việc
  • Phụ trách tuyển dụng - quản trị nhân viên.
  • Thủ tục khám sức khỏe - đào tạo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhân viên (việc này kết hợp cùng bộ phận quản lý chất lượng).
  • Phụ trách toàn bộ các hoạt động đón tiếp đoàn khách tham quan - khảo sát - kiểm tra.
  • Quản lý - các hoạt động hỗ trợ cho việc vận hành nhà máy
  • Thời gian: 8h-17h từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7.
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Có 3 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Làm việc tại Yên Phong- Bắc Ninh, có xe đưa đón nhân viên Hà Nội- Bắc Ninh
  • Từ 25-35 tuổi trở lên.
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PDF, Powerpoint và một số công cụ hỗ trợ công việc.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận (tùy kinh nghiệm) từ 8-12 triệu
  • Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương Mại Sản Xuất SHT Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương Mại Sản Xuất SHT
Số 15, hẻm 76, ngách 51, ngõ Linh Quang, Phường Văn Chương, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Thương Mại Sản Xuất SHT
Nộp đơn