Mô tả công việc

- Thực hiện đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên;
- Phụ trách công tác hẹn lịch phỏng vấn, tiếp đón và hướng dẫn ứng viên làm thủ tục trước và sau phỏng vấn;
- Hỗ trợ theo dõi, quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ nhân sự ;
- Thực hiện hàng ngày việc quản lý lưu trữ hồ sơ nhân sự của cán bộ nhân viên
- Thực hiện việc soạn thảo, quản lý và cập nhật thay đổi Hợp đồng lao động
(“HĐLĐ”) cho CBNV khi có phát sinh, đảm bảo CBNV được ký HĐLĐ đúng thời hạn quy định
- Thực hiện hàng tháng các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm Xã hội và Bảo hiểm sức
khỏe hoặc bảo hiểm khác cho CBNV, đảm bảo nghĩa vụ, quyền lợi của CBNV và Công ty.
- Theo dõi, hoàn thiện thủ tục nhân sự cho CBNV mới;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Bảo Hiểm
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về nghề nhân sự và hiểu về Luật Lao động
- Yêu thích công việc hành chính nhân sự , tự tin, có khả năng gây ảnh hưởng tích cực, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng thành thạo những phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…), kỹ năng trình bày văn bản chuẩn mực.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 2
Logo Công ty CP Chuyển Phát Nhanh Muôn Phương Công ty CP Chuyển Phát Nhanh Muôn Phương
2B/42 Bạch Đằng, P.02 ( Gần Sân Bay Tân Sơn Nhất) , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
27/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty CP Chuyển Phát Nhanh Muôn Phương
Nộp đơn