Mô tả công việc

- Quản lý công tác tuyển dụng của công ty (nhận và triển khai kế hoạch tuyển dụng của công ty,đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phỏng vấn.
- Theo dõi và quản lý hồ sơ, hợp đồng, chứng từ của nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính của công ty.
- Theo dõi và quản lý đào tạo và phát triển nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục về an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng cháy chữa cháy theo đúng quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: cao đẳng, đại học các ngành liên quan quản trị nhân sự, hành chánh văn phòng, luật,…
- Không cần kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ);
- Thái độ làm việc tích cực, tỉ mỉ, cẩn thận;
- Giao tiếp tốt và và phục vụ khách hàng hoạt bát, vui vẻ;
- Có tinh thần trách nhiệm và tinh thần đồng đội cao;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, có khả năng làm việc lâu dài;
- Biết sử dụng Tin học văn phòng và Anh văn giao tiếp cơ bản là một lợi thế;

Phúc lợi công việc

- Được hưởng thêm lương theo đúng quy định của Luật Lao Động khi làm việc tăng ca, và các ngày Lễ Tết.
- Được hưởng 12 ngày phép năm và các loại bảo hiểm theo yêu cầu của Nhà nước sau khi kí hợp đồng lao động chính thức.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn như nhóm trưởng, tổ trưởng ngành hàng, Trưởng cửa hàng và nhiều vị trí khác trong Công ty;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 552 / 7
Logo Công ty TNHH Greli Công ty TNHH Greli
C.101 KDC Đào Duy Từ, 51/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
06/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty TNHH Greli
Nộp đơn