Mô tả công việc

* Công việc Nhân sự
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV
- Hỗ trợ thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Tập hợp và lưu giữ hồ sơ nhân sự, các tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
* Công việc Hành chính
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ đến và đi tại công ty
- Quản lý, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để trao đổi và thực hiện các công việc hành chánh; thanh quyết toán định kỳ và phát sinh hàng tháng
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp (HR & Admin Manager).

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, kinh tế, Quản trị nhân lực và các chuyên ngành khác có liên quan
- Chủ động, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kết nối mọi người
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả và giải quyết vấn đề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tiếng anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên, đảm bảo hấp dẫn, cạnh tranh trong ngành
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ, Teambuilding…
- Chế độ phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ riêng của công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Bộ Luật Lao động hiện hành
- Công ty luôn tạo điều kiện cho CBNV không ngừng thăng tiến và phát triển
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 703 / 26
Logo Công ty TNHH giải pháp công nghệ SLK Công ty TNHH giải pháp công nghệ SLK
351b Nơ Trang Long phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH giải pháp công nghệ SLK
Nộp đơn