Mô tả công việc
  • Quản lý tài sản, nhận đề xuất và mua sắm thiết bị hoặc sửa chữa văn phòng của Chi nhánh Hà Nội.
  • Quản lý, sắp xếp hồ sơ giấy tờ của Chi nhánh Hà Nội.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, chấm công của Chi nhánh Hà Nội.
  • Phối hợp với công đoàn công ty để làm chế độ và phúc lợi cho người lao động.
  • Phối hợp với truyền thông trong việc tổ chức các sự kiện của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc

1. Phẩm chất cá nhân:

  • Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn
  • Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát và thực hiện công việc
  • Chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao
  • Hòa đồng với mọi người

2. Chuyên môn:

  • Có kinh nghiệm từ 01 (một) năm trở lên về lĩnh vực hành chính nhân sự
  • Có kĩ năng sắp xếp và xử lý số liệu
  • Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các thiết bị liên quan
  • Nơi làm việc: Tp. Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 5
Logo Công ty Cổ phần Gỗ An Cường Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
Thửa đất 681, tờ bản đồ 05, Đường ĐT 747B, KP Phước Hải - PhườngThái Hòa - Thị xã Tân Uyên - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
Nộp đơn