Mô tả công việc

- Tiếp nhận, chuyển phát, lưu trữ các loại công văn, giấy tờ
- Theo dõi, quản lý tài sản của công ty; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị cho công ty;
- Quản lý, theo dõi việc thực hiện công việc của các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng;
- Quản lý các form, bảng biểu, giấy tờ gốc của công ty, văn bản pháp quy của công ty;
- Quản lý, thanh toán các phương tiện đi lại của công ty: ô tô, thẻ taxi...
- Tổ chức các sự kiện của công ty (sinh nhật công ty, sinh nhật tháng của nhân viên, tặng quà lễ Tết...)
- Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả cho nhân sự…)
- Tuyển dụng theo yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi và xử lý các phát sinh về chế độ, BHXH của người lao động
- Tính lương, thưởng phạt của nhân viên theo quy định của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook, tra cứu, tìm kiếm thông tin trên mạng internet,….
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực hành chính .
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm .
- Cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; hòa đồng, nhanh nhẹn trong giao tiếp .

Phúc lợi công việc

- Cơ hội thăng tiến
- BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của Pháp Luật
- Các chế độ phúc lợi khác: Theo điều lệ, nội quy lao động và các quy định khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, tham quan du lịch,….)
- Teambuilding và các hoạt động gắn kết nội bộ khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Làm Việc Tại Bình Dương)
Công Ty TNHH Handpick Concept
Nộp đơn