Mô tả công việc
  • Thực hiện các công tác tuyển dụng theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc và các phòng ban
  • Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
  • Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thức thu hút, tuyển chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng
  • Duy trì và mở rộng quan hệ với các đầu mối tuyển dụng nhằm xây dựng kênh cung cấp nguồn ứng viên ổn định và đa dạng.
  • Trực tiếp đăng tuyển thông tin, lọc hồ sơ ứng viên, tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc, lưu trữ hồ sơ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Nữ
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Ham học hỏi, cầu tiến
  • Nhiệt tình, năng động, hoạt ngôn
  • Có ngoại hình ưa nhìn, không nói lắp, nói ngọng
  • Có laptop để làm việc
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập lên đến 15 triệu/tháng + hoa hồng kinh doanh
  • Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
  • Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty như Year-End Party, Teambuilding, Sinh nhật….
  • Được hưởng Các chế độ phúc lợi: Thưởng, Nghỉ lễ, Tết và được tham gia BHXH.
  • Được hưởng lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 1
Logo Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Lô 05, tầng 06, tòa nhà Imperia Garden, số 203 phố Nguyễn Hu - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân viên tuyển dụng
Công ty CP bất động sản Highland Việt Nam
Nộp đơn