Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp và trực tiếp tham gia việc xây dựng Kế hoạch của Công ty hàng năm/hàng kỳ với việc thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty đến các đơn vị. Tổ chức thực hiện các chỉ đạo, các kết luận của Tổng Giám đốc. Trực tiếp chỉ đạo công tác tổng hợp phân tích, báo cáo việc thực hiện các nhiệm vụ theo tuần, tháng, quý, năm.
2. Giám sát, quản trị và tổ chức công việc hoặc ủy quyền cho các nhân sự dưới quyền thực hiện các nhiệm vụ theo mảng chức năng công việc được phân công bao gồm một hoặc nhiều nội dung, nhưng không giới hạn các nhiệm vụ và trách nhiệm như sau:
- Đánh giá và phân tích tình hình thị trường về các hoạt động công ty đang thực hiện, dự báo về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh theo kế hoạch đã giao
- Đại diện Phòng TCKT- Bộ phận kế hoạch làm việc trực tiếp với các đơn vị về kế hoạch hoạt động
- Đầu mối tiếp nhận, nghiên cứu và đề xuất được các giải pháp, kiến nghị.Tham mưu kịp thời và chất lượng cho TGĐ các kiến nghị liên quan đến kế hoạch hoạt động của Công ty
- Nghiên cứu, tổ chức và hướng dẫn việc triển khai công tác sáng kiến đi vào thực tiễn công việc của các đơn vị trên toàn hệ thống.
- Chịu trách nhiệm đánh giá công tác thực hiện kế hoạch trên toàn hệ thống báo cáo TGĐ và HĐTV Công ty
3. Quản trị dữ liệu MIS
- Thiết lập và triển khai chiến lược dữ liệu Công ty
- Thiết lập và triển khai Khung quản trị dữ liệu
- Thiết lập và triển khai công cụ quản lý dữ liệu. Tạo lập báo cáo giám sát và đánh giá chất lượng dữ liệu định kỳ

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế hoạch, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng... và các ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tư duy tổng hợp, phân tích số liệu, triển khai kế hoạch
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình báo cáo
- Có kiến thức phân tích và tổng hợp, am hiểu nghiệp vụ quy trình

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các chương trình đào tạo theo đúng chức năng, nhiệm vụ;
- Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở, đoàn kết;
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Chế độ Bảo hiểm:
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;
- Bảo hiểm tai nạn lao động.
Phụ cấp khác:
- Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;
- Trợ cấp trang phục;
- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB AMC) Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB AMC)
Tầng G2, Nhà B4, đường Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng phụ trách kế hoạch
Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB AMC)
Nộp đơn